Vừa qua, Dịch vụ: Khám, chữa bệnh của Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông đã tự hào lọt Top 20 Dịch Vụ Chất Lượng Vàng năm 2024 trong chương trình truyền thông “Hàng Việt Tốt Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng năm 2024”.
Hưởng ứng “Ngày quyền Người Tiêu dùng Việt Nam 2024”, ghi nhận những thành tích đạt được và những đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân trong thời gian vừa qua, Ban Tổ chức chương trình: “Hàng Việt Tốt Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng năm 2024” do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu dùng tổ chức đã đề cử và vinh danh Dịch vụ: Khám, chữa bệnh của Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông, Cục Hậu cần, Quân khu 7 có uy tín cao, đủ tiêu chí lọt vào “Top 20 Dịch Vụ Chất Lượng Vàng vì Quyền lợi Người Tiêu dùng năm 2024”.
Ngày 14/4, tại Hà Nội, trong chuỗi sự kiện thường niên “Hàng Việt Tốt Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng” do Viện kinh tế Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức. Tại chương trình lần này, Dịch vụ: Khám, chữa bệnh của Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông được vinh danh với giải thưởng “Top 20 Dịch Vụ Chất Lượng Vàng vì Quyền lợi Người Tiêu dùng năm 2024”.
Danh hiệu này nhằm tôn vinh các dịch vụ uy tín, chất lượng đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng, xây dựng thành công lòng tin đối với khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ đạt giải phải đáp ứng tốt các nhu cầu về chăm sóc khách hàng chu đáo và bảo vệ lợi ích người tiêu dùng.
Với dịch vụ khám, chữa bệnh thông tuyến bảo hiểm y tế toàn quốc, nhiều bà con từ các địa phương trong và ngoài Quân khu 7 được hưởng lợi; kết hợp cơ sở vật chất ngày càng được sửa chữa khang trang; hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại; danh mục thuốc đa dạng và chất lượng hỗ trợ hiệu quả cho công tác chẩn đoán và điều trị; thái độ phục vụ của nhân viên y tế ngày càng được nâng cao, hướng đến sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông đã gặt hái được nhiều thành tựu trong việc thực hiện yêu cầu khám, chữa bệnh ở mức tiêu chuẩn cao. Bệnh viện đã mang đến cho người bệnh dịch vụ y tế nhanh chóng, chính xác, với chất lượng phục vụ tốt, chu đáo và tận tâm, luôn hướng đến phương châm Hết lòng vì người bệnh.
“Nhân cơ hội này, Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Bà Con, Cô Bác, Anh Chị luôn ủng hộ Bệnh viện. Hy vọng rằng trong tương lai, Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông vẫn nhận được sự tin tưởng nhiều hơn nữa từ Quý Bà Con, Cô Bác, Anh Chị, trở thành cái tên có nỗ lực đóng góp vào công cuộc chăm sóc sức khỏe người dân, vì quyền lợi của người Việt.”, Đại tá, BSCKII. Trương Hoàng Việt, Giám đốc Bệnh viện chia sẻ.
Giải thưởng là kết quả cho sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện khi liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ y tế hướng đến quyền lợi cao nhất của người bệnh./.
#BệnhviệnQuânDânYMiềnĐông ========================
🏥 BỆNH VIỆN QUÂN DÂN Y MIỀN ĐÔNG —–Hết lòng vì người bệnh—–
📬 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
🚑 ĐT cấp cứu 24/7: 028 3730 7127 hoặc 115
🌐 Website: miendong7c.vn
Zalo: Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông
📧 Email: [email protected]
⏰ Thời gian khám bệnh ngoại trú: 07h00 – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6; 07h00 – 11h30 thứ 7 hàng tuần (Trừ ngày Lễ, Tết sẽ có thông báo riêng)