Chức năng nhiệm vụ
Khám, chữa bệnh cho nhân dân, bộ đội và các đối tượng chính sách trên địa bàn đóng quân và địa bàn lân cận.
1. Sứ mạng: Bệnh Viện Quân Dân Miền Đông mong muốn luôn đem đến sự hài lòng cao nhất, tốt nhất cho người bệnh trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc và điều trị bệnh nhân toàn diện để không ngừng nuôi dưỡng niềm tin của khách hàng về bệnh viện.
2. Mục Tiêu: Nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của người bệnh và luôn phấn đấu trở thành một trong những bệnh viện đa khoa đáp ứng nhu cầu sức khoẻ tốt nhất, tin cậy nhất cho người bệnh.
3. Giá trị nền tảng:
– Luôn tận tâm, lắng nghe chia sẻ, cảm thông với người bệnh, gia đình người bệnh và cam kết thực hiện tốt nhất khả năng của bệnh viện để giúp đỡ bệnh nhân trong lĩnh vực chuyên môn.
– Tạo cảnh quang môi trường bệnh viện sạch đẹp, môi trường làm việc chuyên nghiệp trên tinh thần hợp tác, tin tưởng, thân thiện và tôn trọng lẫn nhau.
– Tiếp thu, đánh giá cao những ý kiến đóng góp, góp ý từ khách hàng cho bệnh viện.
– Tuân thủ nghiêm ngặt những quy trình, quy định về chuyên môn cũng như coi trọng đạo đức nghề nghiệp.
– Người bệnh là khách hàng đặc biệt của bệnh viện.
– Nâng cao hệ thống chăm sóc khách hàng, thể hiện quan tâm, chăm sóc, tôn trọng người bệnh. Không ngừng phấn đấu hoàn thiện để xây dựng nên hình ảnh thương hiệu một bệnh viện Quân Dân Miền Đông là địa chỉ đáng tin cậy trong tâm trí người bệnh.
2. Mục Tiêu: Nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của người bệnh và luôn phấn đấu trở thành một trong những bệnh viện đa khoa đáp ứng nhu cầu sức khoẻ tốt nhất, tin cậy nhất cho người bệnh.
3. Giá trị nền tảng:
– Luôn tận tâm, lắng nghe chia sẻ, cảm thông với người bệnh, gia đình người bệnh và cam kết thực hiện tốt nhất khả năng của bệnh viện để giúp đỡ bệnh nhân trong lĩnh vực chuyên môn.
– Tạo cảnh quang môi trường bệnh viện sạch đẹp, môi trường làm việc chuyên nghiệp trên tinh thần hợp tác, tin tưởng, thân thiện và tôn trọng lẫn nhau.
– Tiếp thu, đánh giá cao những ý kiến đóng góp, góp ý từ khách hàng cho bệnh viện.
– Tuân thủ nghiêm ngặt những quy trình, quy định về chuyên môn cũng như coi trọng đạo đức nghề nghiệp.
– Người bệnh là khách hàng đặc biệt của bệnh viện.
– Nâng cao hệ thống chăm sóc khách hàng, thể hiện quan tâm, chăm sóc, tôn trọng người bệnh. Không ngừng phấn đấu hoàn thiện để xây dựng nên hình ảnh thương hiệu một bệnh viện Quân Dân Miền Đông là địa chỉ đáng tin cậy trong tâm trí người bệnh.