495 lượt xem

Hội nghị bàn giao chức vụ Giám đốc Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

Sáng ngày 14/7/2024, Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông đã tổ chức Hội nghị bàn giao chức vụ Giám đốc Bệnh viện.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tâm, Chủ nhiệm Hậu cần Quân khu cùng các đồng chí là Thủ trưởng các phòng: Phòng Tham mưu, Phòng Chính trị, Phòng Quân y, Phòng Doanh trại, Phòng Xăng dầu, Cục Hậu cần, Phòng Tài chính Quân khu,… và trưởng các khoa/ban thuộc Bệnh viện.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tâm, Chủ nhiệm Hậu cần Quân khu chủ trì Hội nghị.

Phát biểu trong buổi bàn giao, Đại tá Trương Hoàng Việt cho biết: Trải qua cuộc đời quân ngũ với nhiều thăng trầm, đồng chí luôn tự hào hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cùng với Đảng ủy, Ban Giám đốc lãnh đạo và đồng hành cùng tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông vượt qua nhiều khó khăn và gặt hái được nhiều thành công trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân và LLVT trên địa bàn.

Đại tá, BSCKII Trương Hoàng Việt phát biểu trong Hội nghị.

Phát biểu nhận bàn giao chức vụ Giám đốc Bệnh viện, Trung tá, BSCKII Phan Hữu Hùng tri ân những đóng góp của Đại tá Trương Hoàng Việt đối với sự phát triển của Bệnh viện và hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm quản lý để hoàn thành xuất sắc công việc mà cấp trên giao phó, cùng với Đảng ủy, Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện phát huy truyền thống, đoàn kết một lòng, góp phần viết tiếp những trang mới trong lịch sử phát triển của Bệnh viện.

Trung tá, BSCKII Phan Hữu Hùng phát biểu trong Hội nghị bàn giao.
Đại tá Trương Hoàng Việt và Trung tá Phan Hữu Hùng ký Biên bản bàn giao chức vụ Giám đốc Bệnh viện.

Sau khi đọc toàn văn Biên bản bàn giao, Đại tá, BSCKII Trương Hoàng Việt và Trung tá, BSCKII Phan Hữu Hùng đã ký Biên bản bàn giao trước sự chứng kiến của Thủ trưởng cấp trên và các đồng chí trong Đảng ủy Bệnh viện.

Đại tá Nguyễn Thanh Tâm, Chủ nhiệm Hậu cần Quân khu tặng hoa chúc mừng Đại tá Trương Hoàng Việt và Trung tá Phan Hữu Hùng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tâm, Chủ nhiệm Hậu cần Quân khu đã ghi nhận và đánh giá cao công sức đóng góp của đồng chí Đại tá, BSCKII Trương Hoàng Việt trong thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc mừng tới đồng chí Trung tá, BSCKII Phan Hữu Hùng  được bổ nhiệm chức vụ mới. Trong bối cảnh năm 2024 đã đi được hơn nửa chặng đường, các nhiệm vụ trọng tâm của Bệnh viện đặt ra vẫn còn hết sức nặng nề đang trong giai đoạn nước rút phải hoàn thành, đồng chí Chủ nhiệm Hậu cần Quân khu mong muốn đồng chí Trung tá Phan Hữu Hùng sẽ tiếp quản nhanh công việc, làm việc tích cực, chủ động, sáng tạo để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đại tá, BSCKII Trương Hoàng Việt tặng quà cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện
Và nhận quà từ tập thể nhân viên Bệnh viện tri ân Giám đốc tiền nhiệm, Đại tá, Bác sĩ Trương Hoàng Việt.